Trung tâm hỗ trợ On

Trong trường hợp, hàng giao chậm do nguyên nhân chủ quan đến từ Tài xế, Shop vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của On và cung cấp thông tin Tài xế thông qua Fanpage https://www.facebook.com/ongroup.vn/ hoặc trên tính năng Hỗ trợ (Liên hệ với chúng tôi) của ứng dụng.

On sẽ góp ý và nhắc nhở lại Tài xế.
Đồng thời, xem xét phương án trừ điểm Trong hệ thống Đánh giá của On.

Shop cũng có thể đánh giá và chấm điểm Tài xế trên ứng dụng ngay sau khi việc giao hàng kết thúc.

Đánh giá tài xế của Shop rất quan trọng đối với On vì qua đó chúng tôi có thể nâng cao chất lượng đội ngũ Đối tác Tài xế nói riêng và dịch vụ nói chung.

Để hạn chế tình trạng giao chậm đơn hàng:

  • Khi tạo đơn hàng, Shop có thể ghi thời gian giao hàng mong muốn tại mục "Ghi chú" trong phần Xác nhận đơn hàng để Tài xế nắm được trước khi quyết định nhận đơn.

  • Khi Tài xế đến nhận hàng, Shop và Tài xế nên thống nhất lại về thời gian giao hàng và thời gian dự trù phát sinh (nếu có) ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, giờ cao điểm và các yếu tố khách quan khác.